Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

ส่องลุคการแต่งหน้าของ "ฮันโซฮี" หรือ "ยูนาบี" ในซีรีส์ดัง Nevertheless

1 Posts
1 Users
0 Likes
201 Views
peenong
(@peenong)
Posts: 2259
Noble Member
Topic starter
 

2021-07-27-080107

ณ ตอนนี้ต้อง “นาบี” เท่านั้น!! ถ้าถามว่าในซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนที่มาแรงแซงโค้งในช่วงเวลานี้ ทุกคนคงตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “Nevertheless” แน่นอน ซีรีส์รักโรแมนติกจากแดนกิมจิที่ได้นักแสดงสาวสวย “ฮันโซฮี” มาเป็นนางเอกรับบท นาบี  บอกเลยว่าสายซีรีส์เกาห้ามพลาดเด็ดขาด  ซึ่งในอีพีที่ผ่านมา ฮันโซฮี หยิบพาเลทของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง “ชาลอต ทิวเบอรี่”  รุ่น Luxury Palette ที่มีทั้งหมด 4 โทนสีด้วยกัน คือ Champagne Pink, Matte Dusky Rose, Soft Matte Brown และ Rose Gold Sparkle แต่ละสีสามารถใช้ได้ทุกลุค ทุกวันจริง ๆ พูดสั้น ๆ เลยว่า… สวย จบ ครบ ในพาเลทเดียว!

“Daily…อินเทรนด์” อาสาพาสาว ๆ ไปดูลุคการแต่งหน้าของ ฮันโซฮี ในเรื่องกันดีกว่าว่า แต่งอย่างไรถึงได้ครองใจหนุ่ม ๆ ในเรื่องได้ทุกคนเลย เริ่มเติมความชุ่มชื่นให้แก่ใบหน้า ถ้าอยากหน้าฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลีก็ต้องหมั่นทาสกินแคร์บำรุงผิวทั้งตอนเช้า ตอนกลางคืน เพราะว่ากุญแจสำคัญในการแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีคือการเผยผิวและคงความฉ่ำวาวให้ผิวนั่นเอง

จากนั้นให้ผิวดูเป็นธรรมชาติด้วยบีบีครีม หรือคุชชั่น เมคอัพสไตล์เกาหลี เน้นเผยผิวและได้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ โดยจะสร้างงานผิวด้วยบีบีครีมหรือคุชชั่น แนะนำให้ใช้วิธีค่อย ๆ แตะแล้วกดลงบนผิวเพื่อไม่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ดูหนามากเกินไป แต่สำหรับสาวคนไหนที่ติดการใช้รองพื้นไปแล้ว สามารถบีบรองพื้นลงบนฝ่ามือเล็กน้อยแล้วค่อย ๆ วอร์มเนื้อรองพื้นก่อน จากนั้นใช้นิ้วแตะบนใบหน้าแล้วค่อย ๆ ใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่ว หรือถ้าเนื้อรองพื้นเป็นแบบแมทก็สามารถนำเซรั่มบำรุงผิวมาผสมกับเนื้อรองพื้น เพื่อที่เมื่อทาไปบนผิวหน้าของเราแล้วผิวจะได้มีความดิวอี้ฉ่ำวาวสุด ๆ ไปเลย

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า คนเกาหลีส่วนมากเน้นคิ้วอ่อน ๆ ดูเป็นธรรมชาติและทรงคิ้วเกาหลีต้องเป็นคิ้วตรงเท่านั้นจ้า แต่ไม่ใช่ว่าจะเขียนคิ้วทรงตรงแล้วรอดกันทุกคนต้องขึ้นอยู่กับทรงคิ้วเดิมและรูปหน้าของเราด้วย เอาเป็นว่าขั้นตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับรูปหน้าของแต่ละคนแต่เน้นย้ำว่าให้เขียน
คิ้วแบบบาง ๆ เบา ๆ ก็พอ แล้วตบท้ายด้วยมาสคาร่าปัดคิ้วที่มีสีอ่อนกว่าสีผมเป็นอันจบ

ส่วนการแต่งตาสไตล์สายเกาในซีรีส์ ฮันโซฮี ได้ใช้พาเลทตาของ ชาลอต ทิวเบอรี่ รุ่น Luxury Palette ในการแต่งตาด้วย ซึ่งสาวคนไหนที่อยากแต่งตาให้ได้ลุคหวานแบบสาวเกาหลี แนะนำให้เลือกอายแชโดว์โทนสีธรรมชาติ อย่างสีน้ำตาลอ่อน หรือสีชมพูแล้วเกลี่ยอายแชโดว์ให้ทั่วเปลือกตา และในซีีรีส์นางเอกได้เลือกใช้สี Champagne pink ทาขอบตาด้านล่าง เพื่อเพิ่มความสดใสให้ดวงตาอีกด้วย จากนั้นก็ต้องตามด้วยสเต็ปการเขียนอายไลเนอร์ แนะนำให้เขียนเป็นเส้นบาง ๆ และใช้อายไลเนอร์สีน้ำตาลด้วย จะได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

สำหรับพวงแก้ม แต่งแต้มแก้มให้มีความอมชมพูดูสุขภาพดี โดยสาว ๆ สามารถเลือกใช้บลัชออนแบบครีมหรือแบบฝุ่นตามใจชอบได้เลย สีที่ใช้จะเป็นสีชมพูหรือส้ม คอรัลก็ได้หมด ซึ่งเทคนิคการปัดแก้มก็ให้เริ่มจากบริเวณกลางแก้มไปทางด้านหลังจนถึงช่วงขมับจะช่วยทำให้เราเป็นสายหวานขึ้นมาทันทีเลย

ปิดท้ายด้วยการเติมสีสันให้ริมฝีปากน่าจุ๊บ คนเกาหลีไม่ว่าจะแต่งหน้าธรรมชาติอย่างไร แต่ปากต้องมีความแดงอมชมพูเด่นไว้ก่อนเลย และชอบทาลิปแบบไล่สีกัน โดยเราต้องทาลิปสีโทนที่เข้มกว่าไว้ด้านในริมฝีปากก่อน จากนั้นใช้นิ้วมือค่อย ๆเกลี่ยเนื้อลิปออกมาด้านนอกให้สีดูเบลอ ๆ จากนั้นก็หาลิปกลอสใส หรือจะเอาแบบที่มีสีอ่อนก็ได้ทาให้ทั่วริมฝีปากเลย เพียงเท่านี้ก็ได้ริมฝีปากที่อวบอิ่มสไตล์สาวเกาหลีกันแล้ว

ได้แนวกันแล้วนะคะ…การแต่งหน้าแบบนาบีไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ ใคร ๆ ก็สามารถแต่งตามได้ แต่ที่สำคัญก่อนที่จะแต่งหน้า อย่าลืมดูแลผิวของเราด้วยการทาสกินแคร์เช้า เย็น และหมั่นมาส์กหน้าบ่อย ๆ ด้วยเพื่อผิวจะได้ดูอิ่มน้ำสุขภาพดีแต่งหน้าติดทนได้ตลอดทั้งวัน

 

#nevertheless เรื่องย่อ
#nevertheless เว็บตูน
#nevertheless webtoon ตอนจบ
#นาบีซีรี่ย์เกาหลี
#nevertheless สปอย
#nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้
#nevertheless เว็บตูน ตอนจบ
#Nevertheless

เครดิต https:// www.dailynews.co.th/news/90203/

 
Posted : 27/07/2021 10:23 am
Share: